Top 15 Cửa Hàng Kính Mắt Uy Tín Nhất Tại TP.HCM Năm 2023

Đâu là cửa hàng mắt kính TPHCM uy tín và giá tốt nhất hiện nay chắc chắn là điều bạn đang quan tâm. Bên cạnh khả năng bảo vệ mắt thì mắt kính còn là một công cụ làm đẹp. Hiện nay rất nhiều cửa hàng, shop… cung cấp sản phẩm giá rẻ nhưng chủ yếu là hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết “Top 15 cửa hàng mắt kính TPHCM uy tín nhất” để lựa chọn cho mình một shop mắt kính uy tín nhé.

Danh sách 15 cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại TPHCM

1. Saigon One Eyewear - Mắt kính Sài Gòn One 

Saigon One Eyewear là địa chỉ mới của Mắt Kính Sài Gòn One chuyển từ 910 Âu Cơ Tân Bình, Một thương hiệu kính mắt được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sự chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn bán hàng nhiệt tình.



Với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và mẫu mã thời trang hot nhất hiện nay, cùng với trình độ chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay, bên cạnh đó Không gian cửa hàng sạch sẽ trưng bày kính đẹp cũng là điều khách hàng thích thú khi đến đây.

Giá cả ở đây cũng vô cùng rẻ so với thị trường đặc biệt so với các cửa hàng quận trung tâm, chính vì thế nên dù ít khi áp dụng khuyến mại nhưng yên tâm là bạn vẫn mua được với giá hợp vói túi tiền nhu cầu của bạn.

Mọi sản phẩm ở đây đều được đảm bảo độ bền cũng như chất lượng tốt , đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng.

Phong cách phục vụ nhiệt tình, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền.. đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.

Saigon One Eyewear còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng:
- Tư vấn chọn kính, chọn tròng, đo mắt hoàn toàn miễn phí.
- Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay hơi nhức mắt
- Được đổi kính trong vòng 3 -5 ngày với bất kỳ lý do nào
- Bảo hành và thay mới đệm mũi, ốc chỉnh sửa rộng hay lệch kính
- Vệ sinh kính định kỳ trọn đời

🆘 Đo khám mắt – Cắt kính lấy ngay. Cắt tròng kính siêu mỏng 1.60 1.67 1.74, tròng chống ánh sáng xanh từ máy tính điện thoại, tròng đổi màu khi đi nắng, chống chói lóa đèn xe khi đi đêm, hạn chế bám hơi khi đi mưa..
========================
🏡 𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐎𝐍𝐄 𝐄𝐘𝐄𝐖𝐄𝐀𝐑 - 𝑺𝒆𝒆 𝒃𝒆𝒕𝒕𝒆𝒓 - 𝑭𝒆𝒆𝒍 𝑩𝒆𝒕𝒕𝒆𝒓 !
– Đ𝑖̣𝑎 𝑐ℎ𝑖̉ : 178 𝑃ℎ𝑎𝑛 Đ𝑎̆𝑛𝑔 𝐿𝑢̛𝑢, 𝑃ℎ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 3, 𝑄𝑢𝑎̣̂𝑛 𝑃ℎ𝑢́ 𝑁ℎ𝑢𝑎̣̂𝑛, 𝑇𝑃.𝐻𝐶𝑀
– 𝑊𝑒𝑏𝑠𝑖𝑡𝑒: ℎ𝑡𝑡𝑝://𝑚𝑎𝑡𝑘𝑖𝑛ℎ𝑠𝑎𝑖𝑔𝑜𝑛𝑜𝑛𝑒.𝑐𝑜𝑚
– Facebook.com/Matkinhsaigonone
– Facebook.com/SaigonOneEyewear
– 𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒 – 𝑍𝑎𝑙𝑜: 𝟬𝟵𝟳𝟯.𝟴𝟭𝟵.𝟵𝟮𝟖
Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt kính Sài Gòn One
Nguồn ảnh: Tiệm mắt kính Sài Gòn One

2. Mắt Kính Nam Quang – Quận 10

Kính Mắt Nam Quang đã hoạt động hơn 30 năm, là một trong những công ty kính mắt lâu đời nhất tại TPHCM. Họ chuyên kinh doanh các loại mắt kính – gọng kính cận với mức giá phù hợp với nhu cầu khách hàng với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Tại đây còn có các bài kiểm tra mắt miễn phí sử dụng công nghệ hiện đại nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Rất nhiều thương hiệu mắt kính như: Rayban, Porsche, Chopard, Design, Montblanc, S.T. Dupont, Fred, Furla, Burberry,… bạn có thể tìm thấy tại đây. Kính mắt Nam Quang chính là cửa hàng mắt kính TPHCM chính hãng uy tín nhất mà nhất định bạn phải ghé qua một lần.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đôi mắt của mình sẽ được đo đạc kỹ lưỡng nhất tại Kính Mắt Nam Quang. Với hơn 30 năm chuyên môn, đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo từ các bệnh viện mắt lớn cùng với trang thiết bị hiện đại. Họ luôn nỗ lực không ngừng để làm hài lòng các khách hàng của mình.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt kính Nam Quang
Nguồn ảnh: Cửa hàng mắt kính uy tín TPHCM – Mắt kính Nam Quang

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 670 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ 2: 201 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0933603038
  • Website: matkinhnamquang.com
  • Facebook: facebook.com/namquangmatkinh

3. Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ – Quận 3

Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ là một trong những cửa hàng mắt kính TPHCM uy tín nhất và được đánh giá cao nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm mắt kính nào như: gọng kính cận, mắt kính cận thị – viễn thị – loạn thị, hai tròng, tròng đổi màu, chống phản quang, đa tiêu, chống tĩnh điện, mắt phân cực,….

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ. Đó là sự kết hợp của các loại kính mắt từ các công ty danh tiếng nhất thế giới, bao gồm: Cartier, Lotos, Porsche Design, Bentley, Montblanc, Chopard, BVLGari, S.Tdupont, Fred, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi đến đây.

Tại cửa hàng mắt kính TPHCM này còn có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa và chỉnh hình, sẽ tiến hành đánh giá, phát hiện và tư vấn các rối loạn bằng công nghệ đương đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu riêng của nhiều đối tượng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn những chiếc kính phù hợp và thời trang nhất.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt kính 299 BV Điện Biên Phủ
Nguồn ảnh: Cửa hàng Mắt kính 299 BV Điện Biên Phủ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 285 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0902398989
  • Website: mkdienbienphu.com
  • Facebook: facebook.com/285dienbienphuquan3

4. Kính mắt Anna – Phú Nhuận

Kính mắt Anna chuyên cung cấp các loại kính râm, kính cận, kính áp tròng chất lượng cao với nhiều kiểu dáng. Hàng chính hãng từ các thương hiệu kính mắt tốt nhất thế giới như Gucci, Vogue, Coach và Valentino đều có thể tìm thấy tại đây. Đây là một địa chỉ cửa hàng mắt kính TPHCM được đánh giá cao rất cao bởi sự nhiệt tình của nhân viên cũng như chất lượng của sản phẩm.

Anna luôn tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Các sản phẩm của Kính mắt Anna luôn được thay đổi thường xuyên để bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Khi tới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng thú ngay bởi nhiều loại gọng kính thời trang vô cùng đặc biệt, chẳng hạn như gọng kính lấy cảm hứng từ Sài Gòn những năm 60, mang đến cho bạn một cảm giác khác biệt.

Các dòng sản phẩm kính mắt có sẵn cửa hàng mắt kính TPHCM này không chỉ có giá cả hợp lý, độ bền cao mà còn mang đến nhiều kiểu dáng phong phú đặc biệt thu hút người châu Á. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng được đánh giá rất tốt bởi sự niềm nở, chu đáo và thân thiện của nhân viên cũng như chế độ hậu mãi hướng tới sự gắn bó lâu dài.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt kính Anna
Nguồn ảnh: Tiệm kính Anna uy tín ở Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 47 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ 2: 379 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
  • Địa chỉ 3: 83 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0982085886
  • Website: kinhmatanna.com
  • Facebook: facebook.com/annaeyeglasses

5. Cửa hàng mắt kính Shady – Quận 10

Một trong các cửa hàng mắt kính uy tín tại TPHCM và được đánh giá rất tốt có thể kể đến cái tên là Mắt Kính Shady với 3 cửa hàng chính. Khách hàng đến khám tại đây sẽ được tư vấn các vấn đề về mắt của mình, từ đó lựa chọn đyiwc tròng kính, gọng kính phù hợp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn sẽ được cung cấp thông tin và thử trực tiếp với các mẫu kính mát hợp thời trang mới nhất, bao gồm cả mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng với mức chi phí cực kỳ cạnh tranh.

Một số dịch vụ cửa hàng mắt kính Shady cung cấp:

  • Tư vấn chọn kính phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn
  • Đội ngũ KTV Bệnh viện Mắt TPHCM tiến hành kiểm tra mắt miễn phí, cắt kính và lấy ngay trong ngày
  • Nhiều loại tròng kính đa dạng: Tròng kính siêu mỏng, tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính đổi màu khi đi nắng,….
  • Vệ sinh kính định kỳ, bảo hành kính trọn đời

Mắt Kính Shady đảm bảo rằng các sản phẩm của họ đều có nguồn gốc rõ ràng nên các mặt hàng ở đây luôn được đánh giá rất cao về chất lượng. Tất cả các loại kính áp tròng với chất lượng đã được kiểm chứng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ từ đó mang đến những điều tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cửa hàng mắt kính TPHCM nào thì Shady chính là lựa chọn cực kỳ phù hợp đấy.

Video giới thiệu về Shop Shady bán gọng kính cận đẹp ở TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ 2: 173 Đồng Đen, Phường 11, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ 3:7 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0938604604
  • Website: matkinhshady.com
  • Facebook: facebook.com/matkinhshady2012

6. Mắt Kính Sài Gòn – Quận 3

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Mắt Kính Sài Gòn luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho các khách hàng của mình những chiếc kính thời trang chất lượng cao và đa dạng. Tại đây còn cung cấp dịch vụ đo mắt miễn phí với các thiết bị đo hiện đại nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản từ đó mang lại kết quả chính xác nhất. Chắc chắn là Mắt Kính Sài Gòn Top cửa hàng mắt kính uy tín tại TPHCM mà bạn nên ghé qua

Mắt kính tại đây được đánh giá cao bởi có rất nhiều hình dáng và chất liệu, bao gồm gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, gọng titan, các loại kính râm hàng hiệu chính hãng dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mắt Kính Sài Gòn cung cấp các sản phẩm bảo vệ mắt chất lượng cao đến từ ​​các quốc gia hàng đầu thế giới, bao gồm Vương quốc Anh, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Pháp,… với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Bạn không còn phải lo lắng về việc mỏi mắt hay “trông già đi so với tuổi” của mình nhờ dây chuyền thiết bị được cập nhật và thiết kế chuyên nghiệp, hợp thời trang. Các chính sách được đánh giá cao của Saigon One glass bao gồm: giao hàng miễn phí khu vực nội thành, đổi kính trong vòng 3-5 ngày, chính sách bảo hành trọn đời cho lỗi kỹ thuật,…. Chắc chắn đây là một trong những cửa hàng mắt kính TPHCM uy tín nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt Kính Sài Gòn
Nguồn ảnh: Shop kính cận TPHCM uy tín – Mắt Kính Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 301B Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0888368889
  • Website: matkinhsaigon.com.vn
  • Facebook: facebook.com/matkinhsaigonvn

7. Cửa hàng mắt kính Mắt Đẹp – Thủ Đức

Mắt Kính Mắt Đẹp là một trong các cửa hàng mắt kính TPHCM uy tín nhất, chuyên phân phối các sản phẩm mắt kính thời trang, mắt kính bảo vệ mắt,…. Bạn có thể chọn và thử vô số loại kính tại đây. Các dòng sản phẩm kính mắt tại Mắt Đẹp Optic không chỉ có giá thành hợp lý, độ bền cao mà kiểu dáng rất phù hợp với người châu Á.

Nhân viên tư vấn sẽ luôn túc trực tại đây để giúp bạn chọn được mẫu kính ưng ý cho khuôn mặt, tạo thêm điểm nhấn và thay đổi toàn bộ phong cách của bạn. HOYA (Nhật Bản), ESSILOR (Pháp), CHEMILENS (Hàn Quốc), ZEISS (Đức), SEIKO (Nhật Bản), KODAK (Mỹ), NIKON (Nhật Bản), EXCELITE (Thái Lan),… đều là những thương hiệu uy tín mà bạn có thể tìm thấy tại Mắt Đẹp Optic.

Với sự chu đáo, sôi nổi, niềm nở của đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng của sản phẩm đã tạo nên niềm tin vững chắc cho khách hàng của Mắt Đẹp Optic. Hơn nữa, các chế độ hậu mãi đặc sắc nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến cửa hàng kính mắt TPHCM này đấy.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt Kính Mắt Đẹp
Nguồn ảnh: Shop mắt kính Mắt Đẹp uy tín tại Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 735 Đ. Kha Vạn Cân, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0914333111
  • Website: matkinhdepoptic.com
  • Facebook: facebook.com/matkinhdepoptic

8. Mắt Kính Trong Hẻm – Bình Thạnh

Mắt Kính Trong Hẻm chuyên phân phối nhiều loại kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, các loại tròng kính chống nước, chống trầy xướt,…. Đặc biệt, Mắt Kính Trong Hẻm còn cung cấp các loại kính râm cực kỳ thời trang với mức giá rất cạnh tranh. Đến cửa hàng mắt kính TPHCM này, bạn sẽ có cơ hội được sử dụng công nghệ đo mắt mới nhất với độ chính xác cao, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ tại đây.

Các sản phẩm bảo vệ mắt tại tại Mắt Kính Trong Hẻm có mức giá thấp hơn từ 20% – 30% so với giá thị trường, mà còn rất đa dạng và thường xuyên cập nhật hàng mới nhất trên thị trường. Các thương hiệu từ Nhật Bản, Anh, Hoa Kỳ, Pháp, Canada đều có thể tìm thấy tại đây. Hơn nữa, họ cam kết rằng sản phẩm của mình đều là hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại đây.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt Kính Trong Hẻm
Nguồn ảnh: Cửa hàng Mắt Kính Trong Hẻm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 345 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907771927
  • Website: matkinhtronghem.com
  • Facebook: facebook.com/matkinhtronghem.official

9. Mắt Kính Hàng Hiệu – Quận 3

Matkinhhanghieu.com được đánh giá là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại khu vực Quận 3. Bởi họ không chỉ là một đơn vị lâu năm mà còn nổi bật bởi các sản phẩm đạt chất lượng cao và vô cùng đa dạng. Họ đã có  nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc kính tốt nhất cho khách hàng của mình, không chỉ bảo vệ mắt mà còn đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một cửa hàng mắt kính TPHCM sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp, mặt hàng chất lượng cao với mức chi phí cạnh tranh thì Mắt Kính Hàng Hiệu sẽ là điểm đến cực kỳ phù hợp đấy.

Tất cả sản phẩm mắt kính và tròng kính của Mắt Kính Hàng Hiệu đều được đảm bảo sự chính xác cao để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng mà vẫn được duy trì hiệu quả bảo vệ mắt của bạn. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn đều có kinh nghiệm lâu năm với phong cách phục vụ và làm việc nhiệt tình. Chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn gọng kính phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu sử dụng của mình đấy.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt Kính Hàng Hiệu
Nguồn ảnh: Cửa hàng Mắt Kính Hàng Hiệu gần đây được đánh giá uy tín nhất tại Quận 3

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 335/1A Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0933515559
  • Website: matkinhhanghieu.com
  • Facebook: facebook.com/shopmatkinhhanghieu

10. Tiệm mắt kính Eye Plus – Quận 10

Mắt kính Eye Plus là một trong những cửa hàng mắt kính TPHCM rất uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp các loại gọng kính, mắt kính uy tín. Đặt biệt nhất chính là các loại kính chống lóa, chống ánh sáng xanh, từ đó hỗ trợ bạn tốt hơn trong công việc cũng như học tập. Khi mua sắm tại Mắt kính Eye Plus, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi với mức giá cực kỳ cạnh tranh mà vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đấy.

Tất cả những chiếc kính trong bộ sưu tập tại đây đều được làm từ các vật liệu cao cấp như axetat, titan có độ bền tuyệt đối mà vẫn mang lại cảm giá nhẹ nhàng khi đeo. Các thương hiệu mắt kính nổi tiếng như: Cartier, Montblanc, Chopard, Fred, Burberry, Gucci, BVLGari, Dior, Ray-Ban,… đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Mắt kính Eye Plus vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình và am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu riêng của mỗi người, từ đó tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn những chiếc kính phù hợp và thời trang nhất. Giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái mọi nơi. Đâu là cửa hàng mắt kính TPHCM giá tốt và uy tín nhất? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt Kính Eye Plus
Nguồn ảnh: Tiệm mắt kính Eye Plus gần đây nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 805 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0904915377
  • Website: kinhmateyeplus.com

11. Mắt Kính Sơn Hà – Thủ Đức

Đến với Mắt Kính Sơn Hà, bạn sẽ được kiểm tra mắt hoàn toàn miễn phí bằng các thiết bị điện tử mới nhất, hiện đại nhất. Hơn nữa, tất cả các bất thường về mắt sau khi được xác định sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc hoặc kính một cách chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng mắt kính TPHCM uy tín và tận tâm thì Sơn Hà là một sự lựa chọn rất phù hợp đấy.

Chưa kể đến cơ sở vật chất của tiệm, bao gồm tất cả các máy móc thiết bị cần thiết đều được nhập khẩu mới hoàn toàn. Hơn nữa, tại Mắt Kính Sơn Hà có rất nhiều loại kính và gọng kính khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình với mức giá cực kỳ phải chăng.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt Kính Sơn Hà
Nguồn ảnh: Shop mắt kính Sơn Hà giá rẻ nhất tại Thủ Đức

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1B Đ. Linh Đông, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Na
  • Điện thoại: 0913691379
  • Website: matkinhsonha.com
  • Facebook: facebook.com/matkinhsonha

12. Shop mắt kính NOON Korean – Quận 1

Cửa hàng kính mắt NOON Korean là một trong những cửa hàng mắt kính Hàn Quốc được đánh giá rất cao tại TPHCM. Chuyên phân phối các sản phẩm “Made in Korea” chất lượng cao và đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong suốt 5 năm hoạt động. Hiện tại họ có hai chi nhánh ở tại Quận 1 và Phú Nhuận với dịch vụ đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc từ chất lượng sản phẩm đến phong cách dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

NOON Korean cung cấp rất nhiều gọng kính, kính râm, tròng kính bảo vệ mắt từ Hàn Quốc cũng như Hoa Kỳ, Nhật,… với mức giá chỉ từ 300.000đ. Ngoài ra, bạn sẽ còn bắt gặp nhiều thương hiệu mắt kính nổi tiếng như: Burberry, Gucci, Hamamoto, Titanos, Prada,… tại đây với nhiều phong cách, màu sắc phù hợp cho cả nam giới, phụ nữ và trẻ em. Chắc chắn đây là một trong những cửa hàng mắt kính TPHCM mà bạn không thể nào bỏ qua được.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Noon Korea
Nguồn ảnh: Cửa hàng mắt kính Hàn Quốc – Noon Korea

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 159 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ 2: 157 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: 02862702212
  • Facebook: facebook.com/noonkoreaneyewear

13. Mắt Kính GlassyZone Eyewear

Cửa hàng mắt kính GlassyZone Eyewear được đánh giá rất cao không chỉ do chất lượng sản phẩm cao mà còn ở chuyên môn cũng như sự đa dạng của sản phẩm. GlassyZone luôn luôn lắng nghe các yêu cầu của khách hàng để cung cấp sản phẩm phù hợp với mức giá hấp dẫn chỉ từ 250.000đ. Cửa hàng mắt kính TPHCM này chuyên về kính bảo vệ mắt, kính râm, lens,… luôn được cập nhật thường xuyên để bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn khi đeo kính vì mỗi sản phẩm tại đây đều nguồn gốc rõ ràng của họ. Các nhân viên tư vấn sẽ đảm bảo rằng gọng kính vừa thoải mái và phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn. Ngoài việc cung cấp tất cả các loại kính, GlassyZone Eyewear còn có dịch vụ đo mắt miễn phí, rửa kính miễn phí, chỉnh sửa khung miễn phí nữa đấy.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt kính GlassyZone
Nguồn ảnh: GlassyZone là một trong những shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 323 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ 2: 21 Hoa Sứ, P7, Q.Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0902301830
  • Website: glassyzone.vn
  • Facebook: facebook.com/GlassyZone

14. Mắt Kính Nhật Bản i-Megane – Quận 1

I-Megane là một cửa hàng kính mắt Nhật Bản chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Bởi các sản phẩm từ Nhật Bản thì không cần phải bàn cãi vì chất lượng sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, phong cách dịch vụ nhiệt tình, sẽ giúp bạn tìm ra một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Shop mắt kính I-Megane chính là nhà phân phối cho các thương hiệu kính mắt Nhật Bản đầy sáng tạo, chất lượng cao và đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Các dòng sản phẩm kính mắt có sẵn ở đây không chỉ có mức giá cạnh tranh (chỉ từ 350.000đ) và đạt độ bền cao, mà còn cung cấp một loạt các phong cách phù hợp với gu thời trang của người châu Á. Các gọng kính đều được từ titan giúp gọng kính linh hoạt, nhẹ bền hơn. Chắc chắn đây là một trong những cửa hàng mắt kính TPHCM mà bạn không thể bỏ qua.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt kính i-Megane
Nguồn ảnh: Ccửa hàng i-Megane bán mắt kính uy tín tại TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 122 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ 2: 231 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 02839303025
  • Website: hopes.com.vn
  • Facebook: facebook.com/matkinhiMEGANE

15. Mắt kính An Tài – Quận 5

An Tài được thành lập vào năm 1975 và luôn là một trong những cửa hàng mắt kính TPHCM uy tín và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất hiện nay. Tại đây cung cấp nhiều sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. An Tài còn cung cấp nhiều loại tròng kính cao cấp từ Pháp và Đức, như Varilux X-Series, Essentials, Smart Coloring, SmartLife,… giúp bảo vệ mắt của bạn một cách tốt nhất

Mọi mặt hàng tại Mắt Kính An Tài đều được chứng nhận là có nguồn gốc chính xác, rõ ràng đảm bảo chất lượng, cũng như đáp ứng các quy định về an toàn và sức khỏe với mức chi phí cạnh tranh nhất. Mua kính từ họ sẽ giúp bạn tiết kiệm 15% so với giá thị trường hiện tại đấy. Chưa kể đến, An Tài còn tiếp nhận thiết kế và cũng như tư vấn một cách chân thành nhất để giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp.

Hơn nữa, Mắt Kính An Tài đảm bảo luôn minh bạch trong sản phẩm, rõ ràng, giữ đúng bản sắc của tròng kính và từ chối các sản phẩm kém chất lượng. Một dịch vụ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của cửa hàng An Tài cũng rất tuyệt vời; Các mặt hàng được bảo hành trong hơn một năm và họ cũng thường xuyên cung cấp giảm giá và quà tặng cho các khách hàng mua sắm tại đây.

Cửa hàng mắt kính TPHCM - Mắt kính An Tài
Nguồn ảnh: Mắt kính An Tài thuộc Top cửa hàng mắt kính uy tín tại TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 219 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ 2: 22 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 02838557915
  • Facebook: facebook.com/matkinhantai

Trên đây là Top 15 cửa hàng mắt kính TPHCM uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Mỗi cửa hàng đều có những ưu điểm riêng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao và đều có mức giá vô cùng cạnh tranh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một shop mắt kính phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Không có nhận xét nào