Bảng giá tròng kính CARL ZEISS chính hãng của Đức


TRÒNG KÍNH CARL ZEISS

Carl Zeiss (Đức) là nhà sản xuất lâu đời ( trên 100 năm ) về các thiết bị quang học, tên tuổi Carl Zeiss gắn liền với những chiếc ống kính máy ảnh huyền thoại, những công cụ quang học hàng đầu trên thế giới. Có đến 6 lĩnh vực mà Carl Zeiss đang kinh doanh: Hệ thống y khoa, Kính hiển vi, Công nghệ bán dẫn, Đo lường công nghiệp, Thấu kính camera ( mảng này thì chắc mọi người biết đến tên Carl Zeiss nhiều nhất nè ) và kính mắt. Ở đây mình chỉ giới thiệu cơ bản về các tính năng của tròng kính Carl Zeiss thôi mọi người nhé.


Các sản phẩm tròng kính Carl Zeiss sử dụng công nghệ Free Form HD, thiết kế rõ nét từng điểm nhìn, hỗ trợ thị lực, điều dưỡng mắt. Đây là sản phẩm tròng kính số 1 của thế giới hiện nay cho bệnh nhân bị các bệnh về khúc xạ mắt.
Tròng kính Zeiss sử dụng công nghệ phủ LotuTecTM cho hiệu quả hình ảnh tối ưu bởi nguyên tắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cụ thể như trên bề mặt lá sen: nước và bụi được lau sạch dễ dàng. Công nghệ này còn phát huy rất tốt tính năng hữu dụng đó là tính chống trầy cực kì cao bởi vì khi tròng kính cực trơn qua quá trình sử dụng, va chạm, tiếp xúc sẽ ít gây ra lực ma sát dẫn đến tròng kính sẽ ít bị trầy xướt.

Ngoài ra các lớp phủ trên tròng kính Zeiss còn đem lại các tính năng cao cấp khác như: công nghệ lớp phủ chống tĩnh điện độc quyền riêng biệt, chống phản xạ, phản quang, chống chói, UV400
Đây là sơ đồ cấu trúc 9 lớp phủ siêu mỏng siêu bền của tròng Zeiss, các bạn xem hình bên dưới nhé:

Trải nghiệm thực tế: Trải nghiệm thực tế: Đi sâu vào sử dụng thực tế sau khi bản thân mình trải nghiệm về các loại tròng kính đơn của các thương hiệu cao cấp trên thị trường VN: Hoya, Essilor, AO, Zeiss trong nhiều điều kiện: 

• Trời mưa thì mình thấy khả năng chống bám nước của mắt kính Zeiss cực kì vượt trội so với các loại còn lại. Hầu như đem lại sự thoải mái, không còn cảm giác lo lắng căng thẳng nữa, an tâm khi lưu thông – đeo kính như mắt người không đeo kính, hạn chế tối đa hình ảnh bị nhòe do nước mưa. 

• Tiếp theo là điều kiện chói đèn xe: một tính năng rất hữu dụng khi đi ban đêm đó là khả năng chống chói đèn xe tuyệt vời. Các lớp phủ trên tròng kính Carl Zeiss đóng vai trò loại bỏ đa số các tia sáng lóa của đèn pha giúp mắt mình thoải mái rất nhiều khi đi đường. Với tính năng này theo mình nghĩ thì kể cả các bạn không bị tật khúc xạ nếu có điều kiện cũng nên sử dụng tròng Zeiss để trải nghiệm khả năng chống chói đèn xe cực kì hiệu quả như thế nào ( rất nhiều bác chạy xe trong thành phố mà cứ đèn pha làm tới em chói chịu không thấu >_< ) 

• Khi làm việc lâu trên máy vi tính, mắt mình thấy hình ảnh rõ hơn, dễ tập trung và bớt mỏi mắt hơn Chốt: 

• Ưu điểm: tuyệt vời về chất lượng 

• Khuyết điểm: giá thành còn cao so với đa số người dùng ở nước ta ( nhưng đang có khuyến mãi “cùng Zeiss chăm sóc đôi mắt học đường” với giá rất rất rẻ. 





Không có nhận xét nào