Top 10 địa chỉ kính mắt uy tín nhất tại TP. Đà Nẵng


Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là bộ phận quan trọng của mỗi con người. Bạn mong muốn có một đôi mắt khỏe mạnh, sáng đẹp. Bạn rất muốn được sở hữu những mắt kính vừa hợp thời trang nhưng cũng chất lượng. Nhưng bạn chưa biết cửa hàng mắt kính Đà Nẵng nào uy tín. Để kinhmatchatluong.com sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng mắt kính Đà Nẵng chất lượng nhất.

1. Mắt kính Việt Tiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop mắt kính uy tín tại Đà Nẵng thì mắt kính Việt Tiệp là lựa chọn hàng đầu. Cửa hàng mắt kính Đà Nẵng này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Phù hợp cho mọi lứa tuổi, thuộc nhiều phong cách khác nhau. Việt Tiệp đã từ lâu là một trong những shop mắt kính chất lượng, đạt chuẩn quốc tế. Được rất nhiều người tiêu dùng tin chọn. Nếu bạn không muốn dùng hàng fake thì hãy đến với cửa hàng mắt kính này.


Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn tươi cười với khách hàng. Đã tạo nên một dấu ấn tốt với khách hàng. Vì vậy cửa hàng luôn đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều khách hàng. Đây chắc hẳn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 559 – 559A Tôn Đức Thắng , Đà Nẵng
Facebook: https://www.facebook.com/matkinhviettiep/
Website: http://www.matkinhviettiep.com/


2. Mắt Kính Số 1 – Kính Mắt Uy Tín Tại Đà Nẵng

Một trong những cửa hàng kính mắt uy tín tại Đà Nẵng không thể quên Mắt Kính Số 1. Cửa hàng tự tin đưa ra ngoài thị trường với những loại sản phẩm chất lượng, uy tín. Đảm bảo là cửa hàng mắt kính Đà Nẵng đáng để mọi người đến và mua dùng. Shop có nhiều mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Rất thích hợp cho những bạn trẻ có phong cách, cá tính. Bạn muốn bảo vệ, chăm sóc mắt tốt thì còn gì ngoài cửa hàng này nữa. Tạo cho bạn niềm tin tuyệt đối.



Mắt kính chất lượng, cùng với phong cách của nhân viên tự tin, chuyên nghiệp. Tạo cho khách hàng một sự hài lòng đáng mừng, luôn nhận được những phản hồi tích cực. Không gian thoáng mát với những trang thiết bị hiện đại. Sẽ là một điểm cộng khá lớn trong lòng trung thành của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 111 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 02363821539
Facebook: https://www.facebook.com/matkinhso1dn/

3. Mắt Kính Á Âu

Cửa hàng mắt kính Á Âu không chỉ vừa mang đến cho khách hàng những mẫu mã kính đẹp. Hơn thế nữa còn mang đến cho khách hàng tâm lý thoải mái khi đến đây. Không gian thoáng mát, nhân viên thân thiện, là một điểm cộng lớn. Quả xứng đáng là shop kính mắt uy tín Đà Nẵng bạn nên ghé đến. Chất lượng kính của shop đều đạt những tiêu chuẩn thẩm định quốc tế. Giúp cho khách hàng tới không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm của shop.



Mẫu mã kính mắt ở shop này luôn bắt kịp được những trend đang vận hành ở trên thị trường. Luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu kịp thời của nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 86 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0236 3888 206

4. Mắt Kính Tràng Tiền

Mắt kính Tràng Tiền – một cửa hàng mắt kính Đà Nẵng uy tín, chất lượng đã từ lâu. Cửa hàng thường kinh doanh những mẫu mã, loại sản phẩm từ nhiều nước khác nhau. Kể đến như: Mỹ, Hồng Kông, Trung Quốc,… Đây là những nước cung cấp chất lượng mắt kính hàng đầu. Mẫu mã hàng hiệu là sự lựa chọn số 1 cho bạn nếu bạn có ý định sắm nó. Cửa hàng còn đảm bảo tính uy tín bằng việc bảo hành mắt kính cho khách. Đã tạo lòng trung thành, tin tưởng với khách hàng.



Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: số 65 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0918.800.033

5. Mắt Kính Sky

Shop mắt kính Đà Nẵng có uy tín phải kể đến Sky. Shop thu hút được lượng lớn khách hàng thông qua việc đo thị lực miễn phí. Thông qua việc đo mắt, bạn còn nhận được những tư vấn tận tình, chu đáo để dưỡng mắt thật tốt. Với trang thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc, mắt kính Sky tự tin là cửa hàng mắt kính uy tín tại Đà Nẵng bậc nhất. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm thật tuyệt vời.


Thông tin liên hệ: 

Tầng 1, Big c Đà Nẵng
Tầng 2 Lotte Mart, Đà Nẵng.
Điện thoại: (0.53)3.778738 & 0945964555
Website: www.skykorean.com

6. Mắt Kính Eyewear HUT

Eyewear HUT – là một trong những mắt kính lớn, uy tín bậc nhất Đà Nẵng. Với lợi thế thương hiệu nổi tiếng, cùng địa điểm tọa lạc đắc địa. Shop luôn là cửa hàng mắt kính tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Với các thiết bị máy móc khám mắt, lắp ráp tròng kính, tròng kính thuốc, kính sát tròng,… Sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, tin tưởng và yên tâm về chất lượng của của hàng. Chât lượng là yếu tố đặt lên hàng đầu của cửa hàng.



Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 169 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3810 169

7. Mắt Kính Hàng Hiệu

Cửa hàng đã trở thành một trong những cửa hàng mắt kính thời trang lâu đời tại Đà Nẵng. Mắt kính Hoàng Hiệu được khách hàng tin tưởng, tin cậy. Bởi sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Những công cụ, thiệt bị khám mắt hàng đầu, mang đến cho khách hàng tâm lý thoải mái. Cửa hàng luôn tự tin trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm.



Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: số 186 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 02363 620 180.

8. Mắt Kính Đồng Hồ Lê Thái

Mắt kính Đồng Hồ Lê Thái tọa lạc trên đường Ngô Quyền, Sơn Trà. Là địa điểm mắt kính chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với việc trang bị đầy đủ các loại thiết bị hiện đại, chất lượng. Cùng với các loại mẫu mã kính mắt mới lạ, thời trang mà giới trẻ đang ưa chuộng. Đây luôn là địa điểm mà được nhiều người tìm đến. Bên cạnh đó, là một khoảng không gian thoáng mát cho khách hàng chờ đợi. Bạn sẽ không cần lo việc chờ đợi, bạn có thể chờ và cảm giác một không gian mát lạnh. Gía cả phải chăng, nên đây là cửa hàng mắt kính Đà Nẵng không thể nào bỏ qua được.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1203 Ngô Quyền, tp Đà Nẵng
Hotline: 02363933559 – 0905787256
Website bán hàng: http://giaquatot.com/mat-kinh-uy-tin-tai-da-nang-206

9. Mắt Kính LB Tuấn

Tọa lạc trên đường Nguyễn Công Trứ và tầng 2 Vincom Plaza. Optical LB Tuấn đã cái tên được rất nhiều khách hàng Đà Nẵng. Với giá thành hợp lý nhưng đi kèm với chất lượng cao. Được rất nhiều bạn trẻ tìm đến và sắm cho bản thân mẫu mắt kính phù hợp với bản thân mình nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng cách làm việc chuyên nghiệp Optical LB Tuấn đã ghi đậm dấu ấn với người Đà Nẵng hiện nay.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 114 Nguyễn Công Trứ – TP Đà Nẵng
Điện thoại: 02363.916.136
website bán hàng: https://opticallbtuan.com/

10. Cửa Hàng Kính Thuốc Quang Optic Đà Nẵng

Quang Optic là cửa hàng mắt kính chuyên nghiệp hàng đầu tại miền Trung. Với hơn 30 năm kinh nghiệm là đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm về mắt kính. Cung cấp các sản phẩm chính hãng nổi tiếng trên thị trường mắt kính toàn thế giới như: Charriol, Prada, Burberry… Những sản phẩm có chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Cửa hàng kính thuốc chuyên nghiệp Quang Optic luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 400 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363 830 917
Website bán hàng: http://matkinh.net/



Không có nhận xét nào