Nên chọn kính râm ( Kính mát ) có độ hay là kính đổi màu cho tiện dụng

Một trong những trở ngại lớn nhất đối với người cận thị đó là bị chói mắt khi ra ngoài trời nắng. Nếu sử dụng kính râm thì không nhìn thấy rõ. Vậy tại sao không sử dụng kính râm có độ, đó là một giải pháp tạm thời, tuy nhiên điều này trở nên bất lợi khi phải thay đổi luân phiên 2 loại kính này với nhau khi đi ra ngoài trời nắng hoặc trong nhà ( hay bóng râm ). Sẽ thật là tuyệt nếu có 1 sản phẩm khi đi ra ngoài trời nắng sẽ đổi sang màu tối và khi vào bóng râm sẽ trở lại là một kính cận bình thường. Sau đây hãy cùng với Kính Mắt Ngọc Hiếu tìm hiểu về kính râm có độ và kính đổi màu nhé.

1. KÍNH RÂM CÓ ĐỘ HAY CÒN ĐƯỢC GỌI LÀ KÍNH MÁT CÓ ĐỘ

Kính râm có độ hay còn gọi là kính mát có độ là loại kính mát thông thường, chống được tia cực tím UV, tuy nhiên có điểm khác biệt là tròng kính được chế tác theo độ cận của bạn và được tráng màu và lớp chống UV. Ngày nay số người bị cận thì tăng đột biến nên nhu cầu kính râm có độ ngày càng tăng, không những bảo về mắt khỏi ánh sáng có hại, che bụi khi lái xe mà còn là nhu cầu thời trang thể hiện phong cách cá nhân.


Những ưu điểm kính râm có độ:

- Bảo vệ cho đôi mắt và khu vực da lân cận mắt.
- Tròng kính chống tia UV tốt hơn.
- Ngăn bụi tốt hơn kính cận bình thường khi lái xe ra đường.
- Là phụ kiện làm đẹp khuôn mặt, tạo phong cách thời trang riêng, thể hiện cá tính bản thân.

2. KÍNH CẬN ĐỔI MÀU

Kính cận đổi màu là loại tròng kính có khả năng đổi sang màu tối khi tiếp xúc với tia cực tím ( Tia UV ) có trong ánh sáng mặt trời và trở nên trong suốt lại bình thường khi ở trong bóng râm. khi tiếp xúc với áng nắng mặt trời thì tròng kính đổi màu cần một khoảng thời gian ngắn để chuyển sang màu tối hẳn, khoảng thời gian này lâu hay nhanh là phụ thuộc vào chất lượng của loại tròng kính , đồng thời khi vào bóng râm nó cũng mất một khoảng thời gian tương tự để trở nên trong suốt.( Với tròng kính chính hãng thì khoảng thời gian này xảy ra rất nhanh ).


Màu sắc một số tròng kính khi ra nắng

Trong quá trình sản xuất tròng kính, tác nhân đổi màu sunsensor được phủ lên bề mặt của tròng kính hay được pha trộn đều trong vật liệu làm tròng. Tính năng vật lý của sunsensor là dưới tác động của tia UV từ ánh sáng mặt trời, các phân tử sẽ đổi màu từ trong suốt sang màu tối sậm. Bởi vậy người đeo kính cận đổi màu sẽ cảm nhận không có gì khác khi làm việc trong văn phòng, nhưng khi tiếp xúc với môi trường ánh sáng tròng kính chuyển đổi sang màu đậm, cảm giác giống như đeo kính râm chống nắng.

Khoảng thời gian đổi màu của tròng kính

Do đặc tính tròng kính chuyển từ nhạt sang đậm khi tiếp xúc môi trường ánh sáng nắng gắt và ngược lại khi vào bóng mát tròng sẽ chuyển sang màu nhạt, nên rất thuận tiện cho người đeo không phải gở ra hay thay đổi kính khác trong các hoạt động tiếp xúc thường xuyên với môi trường ánh sáng khác nhau.

LỢI ÍCH CỦA TRÒNG KÍNH CẬN ĐỔI MÀU

Kính cận đổi màu có thể ngăn chặn 100% các tia có hại trong ánh nắng mặt trời là tia UVA và UVB, giúp bảo vệ mắt khỏi bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng về sau.

Loại tròng kính này không đổi màu khi ở trong các loại xe lớn như xe ô tô, xe buýt, xe tải vì kính của các loại xe này đã chặn hầu hết tia cực tím rồi, nên bạn không cần phải lo lắng về tầm nhìn bị tối khi ngồi trong xe. Tuy nhiên trên thị trường vẫn có một số loại tròng kính đổi màu khi ở trong xe tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Tùy vào giá cả – chất liệu – thương hiệu mà mỗi loại tròng kính đổi màu có tốc độ đổi màu khác nhau. Tròng kính càng tốt thì tốc độ chuyển đổi giữa 2 màu rất là nhanh khi vào nắng hay trong bóng râm ( khoảng 30s).

Những dòng sản phẩm cao cấp, đổi màu nhanh, người sử dụng thấy nhẹ và dễ chiu cho mắt, khả năng chóng chói và chống tia cực tím ( tia UV400 ) cao. Dòng sản phẩm phổ thông thì có giá thấp hơn, đổi màu không thực sự đẹp và tốc độ chậm nhưng lại khá là vừa túi tiền cho đa số người dùng ( tuy nhiên loại này độ bền tương đối thấp, một thời gian màu sắc sẽ nhạt đi ).

Những ưu điểm khi khách hàng đến với Kính Mắt Ngọc Hiếu

- Trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, kính được bày trí hợp lý để khách hàng thỏa sức lựa chọn.
- Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng để giúp bạn tìm được mẫu kính phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt thay đổi hoàn toàn phong cách của bạn.
- Kỹ thuật viên với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra và tư vấn tận tình về trình trạng sức khỏe mắt của bạn hiện tại.
- Tất cả sản phẩm là sản phẩm chính hãng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và chất lượng, an toàn.
Chính sách bảo hành các sản phẩm được công bố rõ ràng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
⛪ Kính Mắt Ngọc Hiếu: 122 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
☎️Hotline: 098.337.8688 - 0913.222.386
🌐Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatngochieu/

Không có nhận xét nào