Top 10 cửa hàng kính mắt uy tín tốt nhất Thành phố Hải Phòng

Kính mắt là một vật dụng quan trọng, bảo vệ mắt chúng ta tránh các tác động từ bên ngoài. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một cửa hàng kính mắt Hải Phòng uy tín, chất lượng, giá rẻ. Đừng lo lắng, hãy để kinhmatchatluong.com sẽ giới thiệu các bạn một số địa chỉ tiêu biểu nhé! Hãy cùng theo dõi!


1. Cửa hàng kính mắt Đường – Kính Mắt Uy Tín Tại Hải Phòng

Một địa điểm nữa mà bạn nên tham khảo ngay đó là Cửa hàng kính mắt Đường Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động, cửa hàng là nhà phân phối ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Kính mắt tại nơi đây có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, hợp trend, vô cùng ấn tượng, thể hiện phong cách, cá tính của người đeo nó. Đơn vị đảm bảo sản phẩm nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng. Bên cạnh là địa chỉ bán sản phẩm kính mắt uy tín, đây còn là địa chỉ khám mắt và cắt kính cho mọi quý khách. Trang thiết bị hiện đại, cùng bác sỹ có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm khi đến đây để cắt kính nhằm bảo vệ đôi mắt nhỏ của mình.



Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: Số 6 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 031.3592808
Email: hiendv@email.hatex.vn

2. Kính Mắt Việt An – Shop Kính Mắt Uy Tín Tại Hải Phòng

Kính mắt Việt An là một trong những địa chỉ cung cấp các loại kính mắt hàng đầu tại thành phố và các vùng lân cận. Đây là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm mắt kính được sản xuất tại Thái lan và các nước khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Đơn vị đã và đang khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, cùng mức giá cạnh tranh, hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Hiện nay, đơn vị có cung cấp một số loại kính mắt, gọng kính  như:
Kính cận thị,
Kính viễn thị,
Kính loạn thị
Kính thời trang,
Kính áp tròng,…
Gọng kính cực đẹp,…



Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 345 P. Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 098 226 75 89

3. Kính Mắt Hoàng Oanh – Cửa Hàng Kính Mắt Tại Hải Phòng

Nhắc đến cửa hàng kính mắt Hải Phòng không thể bỏ qua Kính mắt Hoàng Oanh. Cửa hàng được quý khách hàng biết đến với dòng sản phẩm kính mắt uy tín, chất lượng. Đơn vị chuyên nhập khẩu các loại kính mắt đẹp, mẫu mã đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp,… Ngoài tác dụng làm đẹp, mang tính thời trang ra, các loại kính mắt tại cửa hàng còn có thể bảo vệ chủ nhân tránh xa các tia cực tím, tia UV, bụi bẩn,… Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, phong cách làm việc hiện đại, am hiểu về các loại sản phẩm, sẽ giúp cho quý khách hàng có những sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. Đây vẫn luôn là địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng trong và ngoài nước.



Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 34 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3847 527

4. Kính mắt Thành Vinh 129 – Cửa Hàng Kính Mắt Tại Hải Phòng

Bạn đang mong muốn sở hữu những chiếc kính mắt đẹp, hợp thời trang, thì hãy đến ngay với Kính mắt Thành Vinh 129. Tọa lạc tại 129 Lạch Tray, Ngô Quyền, cửa hàng là địa chỉ uy tín được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn với nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt, cùng với mức giá hợp lý. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo tại nơi đây cũng là điểm cộng, ghi dấu ấn với quý khách hàng địa phương.

Hiện nay, đơn vị chuyên kinh doanh bán lẻ các loại như:
Kính thuốc,
Kính thời trang,
Kính áp tròng,
Kính cận thị, kính viễn thị, kính loạn thị,
Kính lão,
Kính hai tròng,
Kính đa tròng.



Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 129 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 098 220 81 11

5. Kính mắt Việt Pháp – Kính Mắt Chất Lượng Hải Phòng

Một địa chỉ mắt kính nữa mà bạn nên tham khảo ngay đó chính là Kính mắt Việt Pháp. Kính mắt Việt Pháp là một thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường với những sản phẩm uy tín hàng đầu. Hiện nay, cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng, loạn,… Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình hướng dẫn, giới thiệu các loại sản phẩm kính mắt phù hợp với bản thân.

Cửa hàng còn trang bị các thiết bị khám mắt hiện đại, tiên tiến, phục vụ cho nhu cầu đo và cắt kính ngay của quý khách hàng. Hơn thế nữa, đơn vị còn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn cho học sinh sinh viên vào những dịp lễ quan trọng,… Gía thành sản phẩm phải chăng, bạn có thể mua được kính hàng hiệu bình dân để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình.
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 467 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 098 968 81 69

6. Cửa Hàng Mắt Kính Quang Nhãn – Kính Đẹp Hải Phòng

Đầu tiên, chúng ta có thể kể đến chính là kính mắt Quang Nhãn. Với 5 năm kinh nghiệm, kính mắt Quang Nhãn tự hào là địa điểm bán kính mắt đẹp, chất lượng nhất Hải Phòng. Những chiếc kính được bán ra là uy tín của cửa hàng đến khách hàng.


Khi mua kính tại đây, bạn có thể sở hữu những chiếc kính hợp thời nhất trên thị trường. Có rất nhiều bộ sưu tập tôn vinh giá trị, sự khác biệt và tính đa dạng của thương hiệu, thông qua những mẫu kính được thiết kế dành riêng cho từng phong cách và cá tính thời trang khác nhau. 


Ngoài ra, khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu kính phù hợp nhất với gương mặt của mình. Đội ngũ nhân viên ở kính mắt Quang Nhãn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì thế chất lượng dịch vụ rất ư là tuyệt vời!

Cửa hàng chuyên khoa khúc xạ mắt, đo khúc xạ cho khách hàng và cung cấp tất cả các loại kính từ kính cận, viễn loạn cho đến kính model thời trang.

Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 234 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: 0225 628 1353
Fanpage: https://www.facebook.com/QUANG-NH%C3%83N-1271903609570795/

7. Kính mắt Thắng Vân – Kính Mắt Hải Phòng Uy Tín

Một trong những địa chỉ kính mắt hàng đầu tại Hải Phòng phải kể đến Kính mắt Thắng Vân. Đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ có nhu cầu tìm kiếm những mẫu mã kính đẹp mắt, và cắt kính cận. Điểm đã làm nên sự thành công và chú ý đến như vậy cho thấy sản phẩm kính mắt tại đây chất lượng và uy tín biết bao. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao, đơn vị liên tục cập nhật nhiều mẫu mã, kiểu dáng hợp trend thị trường mà giới trẻ đang ưa dùng.



Không chỉ với chất lượng cực uy tín như vậy, đơn vị còn cung cấp những sản phẩm đẹp với giá thành phải chăng cùng với chính sách bảo hành sản phẩm vô cùng chu đáo. Nhân viên tư vấn tại shop rất nhiệt tình, hăng hái, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú và hài lòng hơn rất nhiều. Đây sẽ là cửa hàng kính mắt chất lượng mà bạn nên bỏ túi ngay.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 131 Lán Bè, Lam Sơn, Lê chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0904.464.914
Fanpage: https://www.facebook.com/MATKINHTHANGVAN/

8. Lux store – Kính Mắt Hải Phòng Gía Rẻ

Lux store là cửa hàng mắt kính luôn khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường Hải Phòng. Cửa hàng được quý khách hàng biết đến với những mẫu kính đẹp mắt, chất lượng. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận ,mắt chiêm ngưỡng nhiều loại kình mắt với các mẫu mã khác nhau, chất lượng lại tốt. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã dần ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với giá thành hợp lý. Bên cạnh những sản phẩm kính mắt có khả năng làm đẹp cho bản thân ta, mà nó còn giúp người dùng bảo vệ mắt tránh tia phóng xạ UV, tia cực tím và khói bụi.

Lux store

Hơn thế nữa, vào những dịp lễ tết, sinh nhật, cửa hàng luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực lớn dành cho quý khách hàng. Ngoài ra, khi đến với shop, shop luôn chào đón một cách thật nhiệt tình, giúp đỡ mọi lúc mọi nơi mỗi khi khách hàng yêu cầu.

Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hotline: 09 6297 6297

9. Matdep.net – Kính Mắt Hải Phòng Chất Lượng

Nằm trong danh sách các cửa hàng mắt kính uy tín phải kể đến ngay Matdep.net. Cửa hàng đã ghi điểm lớn trong lòng khách hàng với dịch vụ kính mắt phong phú, uy tín. Đơn vị đang ngày một cài tiến trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hơn nhiều nhằm đáp úng ư mọi nhu cầu của khách hàng.

Một số lý do mà bạn nên lựa chọn cưa hàng này:
Chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo chính hãng
Trải nghiệm dùng thử sản phẩm trong 7 ngày. Cam kết hoàn tiền 100% không cần lý do
Thanh toán an toàn, nhận hàng tại địa chỉ
Kiểm tra khả năng kháng tia cực tím UV: Nếu nghi ngờ về chất lượng sản phẩm, bạn hãy để đơn vị kiểm tra nó bằng máy đo chuyên dụng UV tia cực tím.
Tặng ngay 5% giá trị sản phẩm nếu bạn đặt mua online
Tặng khăn lau kính chuyên dụng kèm hộp đựng kính đi kèm sản phẩm
Cập nhật nhanh chóng các mẫu mã, kiểu dáng mắt kính đẹp mắt,…



Thông tin chi tiết:
Liên hệ mua hàng: 090.444.00.55
Website: http://matdep.net/

Trên đây là Top 9 cửa hàng kính mắt Hải Phòng thực sự chất lượng, uy tín và giá rẻ. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào