Điểm danh 30 cửa hàng kính mắt được ưa thích tại Hà Nội

Chất lượng và thời trang là hai yếu tố đầu tiên phải kể đến khi lựa chọn bất kì một sản phẩm mắt kính nào. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cung cấp mắt kính nào cũng đảm bảo được điều này. Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến những tín đồ mắt kính cảm thấy bối rối khi lựa chọn một địa chỉ thích hợp. Vậy, hãy cùng kinhmatchatluong.com kể tên top 30 cửa hàng mắt kính Hà Nội nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Cửa Hàng Kính Mắt Ngọc Hiếu

Cửa hàng kính mắt Ngọc Hiếu là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Các sản phẩm tại đây có thể kể đến như kính mát thời trang nam nữ, gọng kính, các loại tròng kính, kính áp tròng… Các sản phẩm tại đây có đầy đủ thương hiệu, mẫu mã, màu sắc cũng như giá cả. Khách hàng đến với Ngọc Hiếu, sẽ được tư vấn lựa chọn các mẫu sản phẩm phù hợp nhất theo xu hướng thời trang hiện nay.

Điều tạo nên thương hiệu kính mắt Ngọc Hiếu chính là sáu chính sách bán hàng ưu đãi. Ngọc Hiếu miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày, đồng thời hoàn tiền 100%. Cửa hàng cam kết bồi thường 5 lần giá trị sản phẩm khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, Ngọc Hiếu có các chính sách vận chuyển miễn phí, bảo hành trọn đời cho các sản phẩm tại cửa hàng.

Cửa hàng mắt kính Ngọc Hiếu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ cũ:
151 Lê Duẩn, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
nay chuyển về đối diện là địa chỉ 122 Lê Duẩn, Hà Nội
Điện thoại: 0913.222.386
Website1: https://ngochieueyewear.com/
Website2 : http://kinhmatngochieu.com/
Facebook.com/kinhmatngochieu

2. Cửa Hàng Mắt Kính Hà Nội Bích Ngọc

Cửa hàng kính mắt Hà Nội Bích Ngọc là cơ sở kinh doanh mắt kính uy tín hàng đầu. Bích Ngọc cung cấp các loại gọng kính với nhiều chất liệu, các loại kính mát từ những thương hiệu nổi tiếng, các loại tròng kính cũng như những loại phụ kiện đi kèm. Các loại gọng kính cận tại Bích Ngọc có đa dạng mẫu mã phù hợp với thị hiếu khách hàng hiện nay. Các loại kính mát từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và được chứng nhận chính hãng. Đến với Bích Ngọc, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về các loại gọng kính, tròng kính sao cho phù hợp với các vấn đề của mắt.

Ngoài ra, Bích Ngọc có các chương trình ưu đãi mua hàng hấp dẫn. Cửa hàng bảo hành chuyên nghiệp 1 năm sử dụng và có chính sách 1 đổi 1 với mọi sản phẩm lỗi. Toàn bộ giá cả tại Bích Ngọc đều được công khai, đảm bảo tính minh bạch. Bích Ngọc có các chính sách sửa chữa cơ bản và vệ sinh trọn đời cho sản phẩm.

Cửa hàng mắt kính Bích Ngọc

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 114 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0947 511 666
Website: https://kinhmatbichngoc.vn/

3. Cửa Hàng Mắt Kính Hà Nội G-Shop

Cửa hàng mắt kính Hà Nội G-Shop là địa chỉ cung cấp các loại mắt kính giá rẻ chất lượng nổi tiếng. G-Shop cung cấp các loại kính mát thời trang với đầy đủ các thương hiệu như Gucci, Dior,… đảm bảo chất lượng chính hãng. G-Shop còn kinh doanh các mặt hàng kính cận – kính chống bụi, kính thể thao. Các loại gọng kính tại đây có đầy đủ các chất liệu từ sắt, nhựa, titan… Giá cho mỗi gọng kính tại đây dao động từ 90.000đ đến vài trăm thậm chí là hàng triệu đồng. Các loại tròng kính tại G-Shop được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, có giá từ 130.000đ đến 550.000đ/đôi.

Giá của các sản phẩm tại G-Shop rẻ hơn từ 40 – 50% so với giá thị trường và được công khai niêm yết để khách hàng dễ dàng so sánh. Tất cả các hình ảnh trên website của của hàng đều là ảnh chụp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mắt kính online. Cửa hàng nhận ship COD trên toàn quốc và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.
Cửa hàng mắt kính G-Shop

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 154 ngõ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 090.469.3420
Website: http://gongkinhtot.com/

4. Cửa Hàng Kính Mắt Hà Nội HiBou

HiBou là thương hiệu mắt kính chất lượng tại Hà Nội được đối tượng khách hàng là những bạn trẻ lựa chọn. Các sản phẩm gọng kính cận tại HiBou có đầy đủ chất liệu như nhựa cứng, kim loại, titan. Các mẫu mã tại đây cũng rất đa dạng như dạng mắt mèo, mắt vuông, mắt tròn… HiBou không ngừng cập nhật những xu hướng kính mắt mới nhất, đảm bảo tính thời trang cho mỗi sản phẩm tại đây. Các loại kính mát thời trang nam nữ của HiBou cũng được đánh giá cao nhờ chất lượng. HiBou cam kết tất cả các sản phẩm là hàng chính hãng, có tem và các chương trình bảo hành riêng.

Ngoài ra, HiBou HiBou còn cung cấp dịch vụ đo mắt với hệ thống máy móc hiện đại chuyên dụng. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt sẽ cung cấp các thông tin về các vấn đề mà mắt bạn đang gặp phải, tư vấn cách chữa trị. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cửa hàng kính mắt Hà Nội Hibou.

Cửa hàng mắt kính HiBou

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 02 C7 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 094 727 8890
Website: https://hibou.vn/
5. Cửa Hàng Kính Mắt Hà Nội Farello

Farello là thương hiệu mắt kính được thiết kế độc quyền tại Hà Nội. Đây là một thương hiệu mắt kính nổi tiếng với giới trẻ nhờ các mẫu thiết kế trẻ trung, năng động, cá tính và luôn bắt kịp các xu hướng thời trang thịnh hành. Các loại gọng kính tại đây được thiết kế với các chất liệu nhựa, kim loại, titan, acetate,.. Mỗi chất liệu mang lại một cảm giác và các lợi ích riêng. Đến với Farello, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về mẫu mã, xuất xứ, ưu – nhược điểm và giá cả của từng loại kính.

Farello có các chính sách ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng. Chính sách đổi trả sản phẩm cho phép khách hàng đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày mà không cần lý do. Chính sách bảo hành áp dụng trọn đời cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng mắt kính Hà Nội Farello.

Cửa hàng mắt kính Farello

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 356 Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0921.389.986
Website: https://farello.vn/

6. Cửa Hàng Kính Mắt Hà Nội OwnDay

Cửa hàng mắt kính Hà Nội OwnDay là địa chỉ mắt kính quen thuộc của nhiều khách hàng. Đến với OwnDay là đến với thế giới mắt kính với đầy đủ mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng cùng giá cả. Các chất liệu được sử dụng cho gọng kính cận tại đây gồm nhựa, kim loại, nhựa dẻo, nhựa xenlulo, thép không rỉ, titan. Các loại hình dạng kính gồm: kính vuông, kính tròn, kính mắt mèo… Khách hàng khi đến với OwnDay sẽ được tư vấn chọn lựa các loại kính phù hợp với khuôn măt, với yêu cầu cùng như xu hướng thời trang hiện nay. Giá của các sản phẩm tại OwnDay khá đa dạng, từ vài trăm đến vài triệu đồng, phù hợp phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Cửa hàng mắt kính OwnDay

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: L2 -06, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
Điện thoại: 024 7300 2499
Website: https://www.owndays.com
7. Cửa Hàng Kính Mắt Hà Nội Megane Prince

Megane Prince là thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản được thành lặp từ năm 1963. Tại Việt Nam, Megane Prince đã khai trương 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, dần trở thành thương hiệu mắt kính hàng đầu về chất lượng. Ba mục tiêu hàng đầu được công ty xây dựng chính là tạo lập hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo, cố gắng hết mình cho mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng và đạt được sự yêu mến của mọi người. Để hoàn thành ba mục tiêu đó, Megane Prince đưa đến các mặt hàng “made in Japan” với chất lượng ưu việt.

Ngoài ra, cửa hàng còn xây dựng một hệ thống nhân viên theo phong cách Nhật Bản, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Khách hàng đến với Megane Prince, sẽ được tư vấn tận tình từ việc kiểm tra, đo mắt đến lựa chọn mắt kính thích hợp. Khách hàng đánh giá Megane Prince như là một cửa hàng mắt kính Hà Nội chất lượng Nhật Bản cho người Việt Nam.

Cửa hàng mắt kính Megane Prince

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng trệt, Aeon Mall Long Biên, HN
Điện thoại: 024-3200-8811
Website: https://kinhmatnhat.com

8. Cửa Hàng Kính Mắt Hà Nội Anna

Cửa hàng mắt kính Hà Nội Anna tại quận Cầu Giấy được đánh giá là địa chỉ cung cấp các sản phẩm mắt kính trẻ trung giá rẻ. Các loại mắt kính tại đây gồm: gọng kính, kính râm, kính áp tròng và các loại tròng kính chất lượng. Kính mắt Anna luôn cập nhật xu hướng thời trang gọng kính với nhiều mẫu mã dành cho giới trẻ như mắt kính miu miu, Club master, tròng không độ, tròng polucarbonat… Giá bán cho mỗi sản phẩm tại cửa hàng chỉ từ 150.000đ đến 380.000/sản phẩm.

Cửa hàng mắt kính Anna

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 75 Ngõ 61 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, HN
Điện thoại: 0982.085.886
Website: http://kinhmatanna.vn/

9. Cửa Hàng Kính Mắt Hà Nội Lily

Cửa hàng mắt kính Hà Nội LiLy là thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh trải khắp các tỉnh thành, LiLy cung cấp sản phẩm cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Các mẫu sản phẩm tại LiLy được đánh giá cao nhờ có độ bền tốt, chất lượng cũng giá cả hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang mắt kính hiện đại để chọn lựa và đưa đến khách hàng những sản phẩm mang tính sáng tạo, độc đáo. LiLy xem mỗi sản phẩm chính là một cầu nối để cửa hàng đến gần hơn với khách hàng cũng như xây dựng thương hiệu cá nhân. Đến với LiLy, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Giá cả của các sản phẩm tại đây cũng được niêm yết rõ ràng đảm bảo sự yên tâm của khách hàng.

Cửa hàng mắt kính LiLy

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 148 Hạ Đình, Thanh Xuân, HN
Điện thoại: 0886 223 311
Website: https://kinhmatlily.com

10. Cửa Hàng Mắt Kính Hà Nội SunGlasses For You

Cửa hàng mắt kính Hà Nội SunGlasses For You là một địa chỉ quen thuộc của những khách hàng yêu thích những mẫu kính thời trang trẻ trung. SunGlasses For You chuyên cung cấp các loại gọng kính với các chất liệu như nhựa dẻo, kim loại. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau như gọng khoan hay gọng nửa vành. Các loại sản phẩm gọng kính tại SunGlasses For You đều đảm bảo tính thời trang bên cạnh chất lượng ưu việt. Ngoài ra, cửa hàng còn có các loại gọng kính nhập khẩu như gọng kính T-kpop, gọng Roxana Hàn Quốc, gọng Bellit… Đây cũng là những loại gọng được phần đông các bạn trẻ lựa chọn. Các loại gọng kính tại SunGlasses For You có giá từ 200.000đ đến 5.000.000đ.

Các loại kính râm tại SunGlasses For You cũng được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ độ đa dạng về thương hiệu. Các thương hiệu được lựa chọn nhiều như Gucci, Dior, Mercedes… Các sản phẩm tại cửa hàng được cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, SunGlasses For You có những chính sách vận chuyển, chính sách mua hàng và bảo hành hấp dẫn.

Cửa hàng mắt kính SunGlasses For You

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 160 Chùa Láng, Phường Láng Thượng,Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 098 546 1292 – 083 5458 456
Website: https://sunglassesforyou.vn/

Điểm Thêm 20 Cửa Hàng Mắt Kính Hà Nội Với Hàng Ngàn Mẫu Kính Siêu Mê

11. Shop Mắt Kính Hà Nội Optic

Địa chỉ: Số 48 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quân Hoàn Kiếm,TP Hà Nội
Điện thoại: 0438243751
Website: http://www.hanoioptic.vn/

12. Mắt Kính Hà Nội Eye Plus

Địa chỉ: 164 Tôn Đức Thắng – Đống Đa HN
Điện thoại: 0904 915 377
Website: https://kinhmateyeplus.com/

13. Hiệu Kính Hà Nội Quang Hưng

Địa chỉ: 188 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: +84-4-35.746.136
Website: http://kinhmatquanghung.vn/

14. Shop Mắt Kính Hà Nội VinaOptic

Địa chỉ: 138B Giảng Võ, Quận Ba Đình , Hà Nội
Điện thoại: 84-4-3736-5505
Website: http://vinaoptic.com.vn/

15. Mắt Kính Hà Nội Thu Hà

Địa chỉ: Số 134-140 Bà Triệu, HN
Điện thoại: 0243 943 4570
Website: https://kinhthuocthuha.vn/

16. Kính Mắt 48 Tràng Tiền

Địa chỉ: 48 Tràng Tiền, Hà Nội
Điện thoại: +84 4 3934 5224
Website: https://www.facebook.com/cuahangkinhmat48trangtien

17. Mắt Kính Thanh Lịch

Địa chỉ: 97 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 9288444
Website: https://matkinhthanhlich.com.vn/

18. Kính Mắt Việt Nhãn

Địa chỉ: 225 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 098 965 49 11
Website: https://www.facebook.com/225xuanthuycaugiay/

19. Kính Mắt Quang Thành

Địa chỉ: Số 68 Bát Sứ – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Điện thoại: 0984666100
Website: http://kmqt.online/

20. Kính Mắt Hà Nội Việt Tín

Địa chỉ: 345 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3767 3166
Website: https://kinhmatviettin.vn/

21. Kính Mắt Hà Nội Đăng Quang

Địa chỉ: Số 273 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội
Điện thoại: 0938.66.9090
Website: https://www.kinhmatdangquang.vn/

22. Cửa Hàng Kính Hà Nội Mắt Đẹp

Địa chỉ: Số 13, ngõ 94 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: http://matdep.net

23. Cửa Hàng Mắt Kính Mắt Việt

Địa chỉ: Ngõ 31 phố Phúc Vinh, Ba Đình, HN
Điện thoại: 0904.213.268
Website: https://phukiennamcaocap.com

24. Cửa Hàng Kính Mắt Minh Nhật

Địa chỉ: 43/148 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 0914622222
Website: http://minhnhatplaza.com/

25. Cửa Hàng Kính Mắt Hà Nội Nam 

Địa chỉ: 163 Lê Duẩn – Q. Hai Bà Trưng – Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0973869211
Website: https://kinhmatnam.vn/

26. Mắt Kính Hà Nội An Khang Phúc

Địa chỉ: Lầu 06, 25 Trương Hán Siêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 3943 4138 – 3943 4139
Website: https://www.ankhangphuc.com/

27. Hiệu Kính Thành Luân

Địa chỉ: 36 Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3632 0588

28. Kính Mắt Hà Nội Quang Hưng

Địa chỉ: 20, Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: +84-4-35.746.136
Website: http://kinhmatquanghung.vn/

29. Kính mắt Việt Tín

Địa chỉ: 345 Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.3767.3166
Website: fb.com/kinhmatviettin

30. Shop Kính Hàng Độc

Địa chỉ: 63 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0973869211
Website: http://kinhhangdoc.com/

Không có nhận xét nào