Những Cửa Hàng Kính Mắt Uy Tín Tại TPHCM

 Để tìm được một địa chỉ mua mắt kính tốt và chất lượng ở TPHCM không phải là việc dễ dàng. Hãy cùng Kinhmatchatluong.com điểm danh một số cửa hàng mắt kính Sài Gòn uy tín để dễ dàng hơn trong việc chọn mua kính nhé!

1. Saigon One Eyewear - Mắt kính Sài Gòn One

Là địa chỉ mua kính mắt uy tín ở TP.HCM giá cả hợp lý nhất hiện nay. Với phương châm lãi tối thiểu lợi ích tối đa chính vì thế cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Bạn đang xem: Những cửa hàng kính mắt uy tín tại TPHCM

Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, đo và khám mắt miễn phí cho mọi khách hàng


Với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm. Mắt kính Sài Gòn One chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐎𝐍𝐄 𝐄𝐘𝐄𝐖𝐄𝐀𝐑 - 𝑺𝒆𝒆 𝒃𝒆𝒕𝒕𝒆𝒓 - 𝑭𝒆𝒆𝒍 𝑩𝒆𝒕𝒕𝒆𝒓 !

- Địa chỉ: 178 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 𝑊𝑒𝑏𝑠𝑖𝑡𝑒: ℎ𝑡𝑡𝑝://𝑚𝑎𝑡𝑘𝑖𝑛ℎ𝑠𝑎𝑖𝑔𝑜𝑛𝑜𝑛𝑒.𝑐𝑜𝑚
- Facebook.com/matkinhsaigonone
- Facebook.com/SaigonOneEyewear
- Shopee.vn/matkinhsaigonone
- 𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒 – 𝑍𝑎𝑙𝑜: 0973.819.928

Cửa hàng mắt kính Sài Gòn Quận 3

1. Mắt kính Titan Mắt

Kính TiTan tọa lạc ngay tại trung tâm TP HCM. Mặc dù trực thuộc cung đường Điện Biên Phủ – một cung đường mang thương hiệu mắt kính nổi tiếng. Thế nhưng, Mắt kính TiTan đã mạnh dạn tạo nên sự khác biệt độc lập với thương hiệu “không đụng hàng”.

TiTan gây ấn tượng với vẻ ngoài đơn giản, màu xanh dịu mắt, nhẹ nhàng, đầy tinh tế. Không gian cửa hàng khá gọn nhỏ, được sắp xếp, bố trí khoa học. Điều này tạo điều kiện cho người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm được thuận lợi và thoải mái hơn. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn bài bản, tận tâm sẽ khiến bạn hài lòng, thỏa mãn.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt, Titan chính là giải pháp tối ưu dành cho đôi ngọc quý của bạn.
Với chính sách bảo hành tốt, mắt kính Titan giúp khách hàng an tâm hơn với việc sử dụng sản phẩm tại đây. Nhìn chung chi phí tại mắt kính TiTan hoàn toàn phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng, từ các bạn học sinh đến giới sành điệu thời trang.

Mắt kính Titan là thương hiệu mắt kính đầu tiên sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có nhãn mác và chứng nhận chất lượng sản phẩm.

2. Mắt kính Nhật Bản i-Megane

Cụm từ i-Megane trong tiếng Nhật có nghĩa là mắt kính. i-Megane là tên của cửa hàng mắt kính của Nhật Bản có mặt tại Việt Nam được 4 năm. Cửa hàng nằm trên đường Điện Biên Phủ đã thu hút khoảng 70% khách hàng là người Việt.

Tất cả sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng đều là những sản phẩm được dùng trong thị trường Nhật Bản,. Bao gồm nhiều sản phẩm hấp dẫn từ loại cao cấp đắt tiền cho đến những loại giá cả hợp lý và dễ sử dụng.

Với công nghệ đo thị lực và chế tạo mắt kính sử dụng kỹ thuật Nhật Bản cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Mắt kính Nhật Bản i-Megane premium đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng.

3. Moonstore.vn

Với tiêu chí nói không với hàng “Fake”. Moonstore.vn – thiên đường kính mắt tại Sài thành sẽ giúp các bạn bằng chính những dòng sản phẩm chính hãng mà nơi này phân phối. Cộng thêm nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng thành viên. Và liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kết nối khách hàng.

Hãy chọn Moonstore.vn – nơi chuyên phân phối kính mắt chính hãng. Với giá cam kết ưu đãi nhất, nhiều chương trình khuyến mãi nhất và có chế độ bảo hành lâu dài.

4. Mắt kính Sài Gòn

Hệ thống cửa hàng mắt kính Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm. Là nhà phân phối ủy quyền chuyên nghiệp cung cấp tròng kính, gọng kính, kính thời trang của những thương hiệu mắt kính danh tiếng trên thế giới.

Đến với hệ thống cửa hàng Mắt kính Sài Gòn, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng.

Cửa hàng mắt kính uy tín ở các quận khác Sài Gòn

1. Liên Sơn Optical Store

Liên Sơn Optical Store là shop online đầu tiên phân phối toàn bộ mắt kính hàng hiệu chính hãng của hơn 100 thương hiệu quốc tế như Rayban, Gucci, Dior, Porsche Design, Burberry, Prada, Oakley …

Tất cả sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng có tem chống hàng giả và thể bảo hành chính hãng.

2. Cửa hàng kính mắt An Tài

Kính mắt An Tài bắt đầu thành lập từ 1975 và dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực kinh doanh gọng kính. Tròng kính được nhập từ các công ty phân phối các thương hiệu kính mắt độc quyền của các tập đoàn mắt kính nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

Các sản phẩm tại kính mắt An Tài được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng.Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi mua sản phẩm ở đây.
Cửa Hàng Mắt Kính Sài Gòn An Tài

Chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của kính mắt An Tài cũng rất tốt, các sản phẩm được bảo hành trên một năm. Cửa hàng cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.Điện thoại: 02838.855.7915
Website: www.antaioptic.vn


3. Mắt Kính Shady

Mắt Kính Shady cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng mắt kính Sài Gòn uy tín. Với đủ mẫu mã kính thời trang hit hot cùng kinh nghiệm. Trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng.

Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem … đến titanium.

Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Mắt Kính Shady đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100%. Giá cả hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay với Mắt Kính Shady để lựa chọn cho mình chiếc kinh mắt hàng hiệu với giá tốt nhất nào.

4. Mắt Kính Sài Gòn News

Mắt Kính Sài Gòn New với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm Kính Thời Trang, Gọng Kính, Mắt Kính chất lượng cao.

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh các chi tiết kính mắt một cách hoàn hảo. Đặc biệt cửa hàng mắt kính có máy đo chiều cao tâm kính chuyên dụng của nhật bản.

Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành. Mắt Kính Sài Gòn New cũng là nơi hội tụ các nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Gucci, Versace, DG, Moschino,…

Được đảm bảo giá theo đúng giá quy định của các hãng và nhà cung cấp. Mọi sản phẩm đều có tem chống hàng giả chính hãng. Khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi, bảo hành về chất lượng đúng như mua hàng hiệu tại nước ngoài.

5. Mắt kính Nam Quang

Ra đời từ năm 1958 cho đến nay, Mắt kính Nam Quang là một trong những thương hiệu mắt kính uy tín hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính. Với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao như: kính cận, kính thời trang, kính trẻ em, kính thể thao. Mắt kính Nam Quang luôn làm hài lòng mọi loại khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Bởi thái độ tận tình chu đáo của nhân viên, chất lượng sản phẩm tuyệt hảo.

Mắt kính Nam Quang giao hàng tận nơi trong và ngoài nước, thường xuyên có nhiều mặt hàng mới, phong phú và đa dạng…

Vì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vậy nên bạn hãy có sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất cho đôi mắt của bạn. kinhmatchatluong.com hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho độc giả về những cửa hàng mắt kính Sài Gòn uy tín nhất!

Không có nhận xét nào