Kinh nghiệm chọn kính mát phù hợp với mọi khuôn mặt


Hướng dẫn bạn chọn mẫu kính phù hợp

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn kính thời trang và gọng kính cận phù hợp, che bớt các khuyết điểm trên khuôn mặt . Riêng kính rayban dòng aviator kiểu dáng giọt nước phù hợp với tất cả các khuôn mặt


Michelle Phan khuyên rằng, trước khi chọn kính, bạn nên xác định khuôn mặt mình thuộc loại nào trong 7 dáng: chữ nhật, tròn, dài, hình thoi góc cạnh, trái tim, oval, vuông. Sau khi nhận diện xong, tùy vào từng kiểu dáng, bạn sẽ tìm được chiếc kính phù hợp và đẹp nhất cho mình.

Chọn kính cho khuôn Mặt tròn:

Những chiếc kính gọng vuông vức, dáng thon dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp gương mặt cân bằng, thon gọn hơn. Bạn không nên chọn kính mắt tròn vì như thế nó khiến mặt bạn đã tròn lại đầy đặn hơn rất nhiều.

Chọn kính cho Mặt vuông:

Tương tự như vậy, để cân bằng lại dng mặt, người có khuôn mặt vuông vức nên chọn kính mắt tròn.

Chọn kính cho Mặt hình thoi nhọn hoắt, sắc cạnh:

Phù hợp nhất là dáng kính mắt mèo, không nên chọn kính mắt vuông vì chúng sẽ khiến khuôn mặt trở nên thô kệch.


Chọn kính cho khuôn Mặt dài:

Để thu gọn khuôn mặt, bạn hãy chọn mắt kính mềm mại, tránh chọn kính chữ nhật thuôn dài theo chiều ngang quá vì như thế sẽ dễ lộ nhược điểm trên khuôn mặt.

Chọn kính cho Mặt chữ nhật:

Tương tự như mặt dài, người có mặt hình chữ nhật cũng nên chọn mắt kính tròn thay vì mắt kính chữ nhật dài.

Chọn kính cho Mặt trái tim:

Khuôn mặt có phần trên phình to, thuôn nhọn ở cằm được gọi là mặt dáng trái tim. Người có kiểu mặt này không nên chọn kính phi công, thay vào đó hãy đeo những mắt kính chữ nhật nhỏ.

Chọn kính cho Mặt oval:

Chúc mừng ban – Đây là khuôn mặt lý tưởng với mọi loại kính. Bạn có thể thoải mái chọn cho mình các dáng kính từ hiền đến cá tính như kính tròn, kính chuồn chuồn, kính mắt mèo…

Không có nhận xét nào