Tròng Kính Essilor Crizal Rock Công Nghệ Chống Trầy Xước Gấp 3 Lần Tròng Thông Thường

Để có tầm nhìn rõ ràng tối ưu, khả năng chống tia cực tím và độ bền của tròng kính, bạn nên chọn Tròng kính Essilor Crizal Rock ™. Bài viết này chứng minh chính xác lý do tại sao!


Cải tiến tròng kính chống xước mới nhất của Essilor:Tròng kính Essilor Crizal Rock, được thiết kế để giúp các chuyên gia chăm sóc mắt đảm bảo kính mắt bệnh nhân của họ được bảo vệ khỏi việc lau mắt và các thói quen đeo thông thường khác, tròng kính Essilor Crizal Rock có khả năng chống xước cao gấp 3 lần so với các sản phẩm Crizal cấp thấp và dễ dàng vệ sinh hơn 2 lần so với các loại tròng kính khác.



“Essilor là một công ty được xây dựng dựa trên lịch sử đổi mới và cung cấp ECP với các công nghệ tròng kính tiên tiến nhất” — chẳng hạn như Varilux, thương hiệu tròng kính tiên tiến số một được các cửa hàng mắt kính và bác sĩ nhãn khoa khuyên dùng.
Công nghệ chống xước gấp 3 lần so với các tròng kính thông thường

Cải tiến mới nhất của hãng Essilor: Tròng kính Essilor Crizal Rock, cung cấp cho bệnh nhân một tròng kính chống xước và chống nhòe, được trang bị để xử lý các hoạt động hàng ngày và thói quen đeo kính không hoàn hảo của người đeo trong khi vẫn cung cấp thị lực rõ ràng tuyệt vời với độ chói giảm và khả năng bảo vệ ánh sáng, tia cực tím một cách tốt nhất.



Tròng kính được trang bị để đáp ứng nhu cầu thực tế của người đeo, Essilor đã tiến hành một loạt các bài kiểm tra tuổi thọ để đánh giá khả năng chống trầy xước và vết ố của tròng kính. Trong thử nghiệm này,tròng kính được thiết kế để mô phỏng lại các hoạt động hàng ngày của người đeo kính.

Tròng kính Essilor Crizal Rock đã phải trải qua các thử nghiệm thả rơi, làm sạch không đúng cách và được đặt không được bảo vệ trong ví tải để có thể bị va chạm và lắc. Tròng kính cũng đã trải qua một bài kiểm tra khả năng chống cát mới, đo khả năng chống xước sau 300 chu kỳ lắc trong khay cát. Theo Essilor, kết quả của các bài kiểm tra này và hơn thế nữa, chứng minh rằng Crizal Rock là tròng kính chống xước tốt nhất từng được thực hiện.

Tròng kính Crizal Rock có Công nghệ kháng cao cải tiến — sự kết hợp của Hợp chất oxides được chứng minh là có khả năng chống trầy xước và chống bụi. Nhờ lớp phủ siêu kỵ nước và lớp chống hạt có mật độ bề mặt cao, tròng kính Crizal Rock cũng có khả năng chống bám bẩn tuyệt vời và dễ lau chùi. Ngoài ra, tròng kính Crizal Rock giúp giảm độ chói và bảo vệ tối ưu trước tia UV với khả năng bảo vệ khỏi phản xạ tia UV mặt sau. Giống như tất cả các tròng kính Crizal No-Glare, tròng kính Crizal Rock mang dấu khuyến nghị của Tổ chức Ung thư Da.
Sự kết hợp tốt nhất: Công nghệ chống lão hoá và chống bám bụi, trầy xước vượt trội

Với Công nghệ kháng cao cải tiến của Essilor, sự kết hợp của Hợp chất oxides đã được chứng minh là có khả năng chống bụi và trầy xước, Crizal Rock kết hợp hoàn hảo khả năng bảo vệ ống kính vật lý với sự dễ dàng chăm sóc vượt trội.
Bảo vệ tối ưu mắt khỏi tia UV

Bảo vệ mắt khỏi tia UV cũng quan trọng như bảo vệ làn da của bạn. Crizal Rock tăng cường khả năng chống tia cực tím cho tròng kính của bạn, để giúp duy trì sức khỏe cho đôi mắt của bạn. Crizal Rock có chỉ số E-SPF là 35, chỉ số E-SPF cao nhất trên tròng kính trong suốt để bảo vệ ống kính tối ưu khỏi tia UV.


Chống phản xạ

Nhờ đặc tính chống phản xạ, tròng kính Essilor Crizal Rock có thể giúp chống mỏi mắt bằng cách giảm độ chói từ TV, màn hình máy tính và điện thoại thông minh của bạn. Để có khả năng chống phản xạ vượt trội, hãy xem xét lớp phủ Crizal Sapphire HR , lớp phủ này chống lại sự phản xạ xung quanh người đeo.



Bảng giá tròng kính Essilor Crizal Rock

Tròng Kính Essilor Crizal Rock

Chiết suất Độ cầu Độ loạn PHI M.COMP Đơn giá

1.56 AS +4 -> -6 0 -> -2 65 - 73 -8 1.100.000đ
1.60 AS +4 -> -8 0 -> -2 65 - 73 -10 2.100.000đ
1.67 AS -1 -> -10 0 -> -2 70 - 80 -12 3.950.000đ



Không có nhận xét nào