Tròng kính lọc ánh sáng xanh Excelite 1.56 nano blue


Vina Vista được thành lập bởi Tập Đoàn kính mắt Thái Optical Thái Lan cùng các đồng sự vào ngày 04/04/2012 để phân phối sản phẩm kính mắt và máy móc thiết bị ngành kính cho thị trường Việt Nam.

Năm 2014, Vina Vista đã khánh thành nhà máy sản xuất tròng kính kỹ thuật số công nghệ Freeform của Đức trị giá hơn 2,5 triệu USD tại khu Công Nghệ Cao Maple Tree –Thành Phố Mới Bình Dương- Việt Nam, để phục vụ cho nhu cầu tròng kính cao cấp tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu cho các nước Đông Nam Á.

Excelite / SV Nano Blue Zaphire-SX tròng kính chính hãng Thái Lan. sản phẩm chất lượng cao đi kèm là giá thành phù hợp cho các bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng máy tính nhiều giờ trong ngày.

xem thêm:
Tròng Kính Lọc Ánh Sáng Xanh Essilor Crizal Prevencia
Những Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh Tốt Nhất Thị Trường
Ưu điểm sản phẩm:
Chiết suất 1.55 mỏng, cứng, trong, suốt.
Độ truyền quang 37 ( gần mắt thường).
Lớp phủ Nano Blue Zaphire SX độ trong cao theo tiêu chuẩn TOG, ngoài việc ngăn ánh sáng xanh, lớp phủ này cũng ngăn 100% tia cực tím (UV).
Lớp phủ quang học ánh xanh dương ngăn ánh sáng xanh gây nguy hiểm cho võng mạc từ máy tính, điện thoại, máy tính bản. Hơn nữa, lớp phủ Zaphire Nano Blue chống trầy xước, chống chói, chống tĩnh điện và tăng độ láng mình bề mắt để dễ làm sạch
Khuyên dùng:
Gọng nguyên khung hoặc nửa khung
Tiếp xúc nhiều với vi tính, điện thoại, thiết bị kỹ thuật số.



Không có nhận xét nào