Top 5 Cửa Hàng Kính Mắt Tốt Nhất Tại Quận Phú Nhuận HCM

Nhu cầu bảo vệ mắt của chúng ta ngày càng được chú trọng hơn, bên cạnh việc cận thị và các tật khúc xạ nói chung đang có xu hướng tăng mạnh thì việc sắm cho bản thân mình hay người nhà mình 1 chiếc kính để nhìn tốt hơn và bảo vệ mắt tốt hơn là điều vô cùng cần thiết nhất là ở thành phố nơi ô nhiễm khói bụi tăng cao như hiện nay, Chúng tôi xin liệt kê 5 cửa hàng kính mắt uy tín tốt nhất quân Phú Nhuận để các bạn tham khảo nhé.

1. Saigon One Eyewear

Saigon One Eyewear là địa chỉ mới của Mắt Kính Sài Gòn One chuyển từ 910 Âu Cơ Tân Bình, Một thương hiệu kính mắt được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sự chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn bán hàng nhiệt tình.


Với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và mẫu mã thời trang hot nhất hiện nay, cùng với trình độ chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay, bên cạnh đó Không gian cửa hàng sạch sẽ trưng bày kính đẹp cũng là điều khách hàng thích thú khi đến đây.

Giá cả ở đây cũng vô cùng rẻ so với thị trường đặc biệt so với các cửa hàng quận trung tâm, chính vì thế nên dù ít khi áp dụng khuyến mại nhưng yên tâm là bạn vẫn mua được với giá hợp vói túi tiền nhu cầu của bạn.

Mọi sản phẩm ở đây đều được đảm bảo độ bền cũng như chất lượng tốt , đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng.

Phong cách phục vụ nhiệt tình, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền.. đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.

Saigon One Eyewear còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng:
- Tư vấn chọn kính, chọn tròng, đo mắt hoàn toàn miễn phí.
- Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay hơi nhức mắt
- Được đổi kính trong vòng 3 -5 ngày với bất kỳ lý do nào
- Bảo hành và thay mới đệm mũi, ốc chỉnh sửa rộng hay lệch kính
- Vệ sinh kính định kỳ trọn đời

🆘 Đo khám mắt – Cắt kính lấy ngay. Cắt tròng kính siêu mỏng 1.60 1.67 1.74, tròng chống ánh sáng xanh từ máy tính điện thoại, tròng đổi màu khi đi nắng, chống chói lóa đèn xe khi đi đêm, hạn chế bám hơi khi đi mưa..
========================
🏡 𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐎𝐍𝐄 𝐄𝐘𝐄𝐖𝐄𝐀𝐑 - 𝑺𝒆𝒆 𝒃𝒆𝒕𝒕𝒆𝒓 - 𝑭𝒆𝒆𝒍 𝑩𝒆𝒕𝒕𝒆𝒓 !
– Đ𝑖̣𝑎 𝑐ℎ𝑖̉ : 178 𝑃ℎ𝑎𝑛 Đ𝑎̆𝑛𝑔 𝐿𝑢̛𝑢, 𝑃ℎ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 3, 𝑄𝑢𝑎̣̂𝑛 𝑃ℎ𝑢́ 𝑁ℎ𝑢𝑎̣̂𝑛, 𝑇𝑃.𝐻𝐶𝑀
– 𝑊𝑒𝑏𝑠𝑖𝑡𝑒: ℎ𝑡𝑡𝑝://𝑚𝑎𝑡𝑘𝑖𝑛ℎ𝑠𝑎𝑖𝑔𝑜𝑛𝑜𝑛𝑒.𝑐𝑜𝑚
– Facebook.com/Matkinhsaigonone
– Facebook.com/SaigonOneEyewear

https://shopee.vn/matkinhsaigonone
𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒 – 𝑍𝑎𝑙𝑜: 𝟬𝟵𝟳𝟯.𝟴𝟭𝟵.𝟵𝟮𝟖





2. Mắt Kính NOON

 Là thương hiệu mắt kính thời trang được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Sản xuất tại nhà máy riêng từ thành phố DaeGu, Hàn Quốc. NOON sử dụng hệ thống đo mắt chuẩn Hàn và máy móc tân tiến của Huvitz - Hoya. Ngoài ra bác sĩ còn điều chỉnh chi tiết từng thông số nhằm tối ưu hoá cho tầm nhìn của bạn. Bác Sĩ của NOON đã đạt bằng 𝗰𝘂̛̉ 𝗻𝗵𝗮̂𝗻 𝗻𝗴𝗮̀𝗻𝗵 𝗻𝗵𝗮̃𝗻 𝗸𝗵𝗼𝗮, được cấp 𝗰𝗵𝘂̛́𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗶̉ 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗵𝗲̂̀ 𝘁𝗮̣𝗶 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 lẫn 𝗛𝗮̀𝗻 𝗤𝘂𝗼̂́𝗰 và có hơn 15 năm kinh nghiệm hành nghề. NOON hỗ trợ với 5 ngôn ngữ: Việt - Hàn - Nhật - Anh - Trung. Mắt kính NOON sẽ đáp ứng nhu cầu mua kính theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với giá tiền hợp lý.CÔNG NGHỆ ĐO MẮT TÂN TIẾN và MỚI LẠ của Hàn Quốc sẽ làm bạn ngạc nhiên

Bộ Y Tế Hàn Quốc đã công nhận và cấp phép đối với bác sĩ của NOON.
Nhà máy ở Hàn Quốc đã sản xuất gọng và tròng kính với chất lượng cao cấp và nhập trực tiếp về Việt Nam.

Chất lượng dịch vụ ĐẢM BẢO HÀI LÒNG khách hàng. BẢO HÀNH kể cả trường hợp gãy do tai nạn và ĐẶC BIỆT bạn sẽ được đo mắt MIỄN PHÍ tại NOON.
THIẾT KẾ, KIỂU DÁNG và MÀU SẮC đa dạng. Phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.
Hãy đến ngay MẮT KÍNH NOON để trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ mắt kính CHUẨN HÀN QUỐC tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 157 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: +84 28 6270 2212
Fanpage: https://www.facebook.com/noonkoreaneyewear


3. Dunshop.vn

Dun Shop Hồ Chí Minh là thiên đường kính mắt thú vị dành cho các tín đồ mộ điệu với không gian trang trí gọn gàng và thoáng mát. Shop sẽ tư vấn cho bạn những kiểu kính mắt hot theo xu hướng, khuôn mặt và phong cách thời trang để bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Từ những mẫu kính đơn giản "Simple is the best" shop có đủ các kiểu kính sành điệu để bạn biến đổi linh hoạt như: Gọng dẻo màu, gọng mảnh, gọng kim loại trong suốt, gọng ombre,...


Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng kiểu dáng, màu sắc, những mắt kính được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 127 Phan Đình Phùng, P17, Phú Nhuận, HCM
Điện thoại: 089 999 16 88
Fanpage: https://www.facebook.com/dun.glasses/
Website: http://dun.vn/


4.  M-The Optics House

M-The Optics House với kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ mắt kính và chăm sóc sức khỏe của mắt, M-The Optics House hiểu được tầm quan trọng của việc đáp ứng được các tiêu chí thiết yếu của người dùng.
M-The Optics House cam kết trung thành với sứ mệnh của mình, luôn tạo môi trường kinh doanh trung thực, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối, không gian thân thiện, thoải mái khi khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng.

M-The Optics House có những dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm rất tận tâm. Khi mua mắt kính tại cừa hàng, các bạn sẽ được nhân viên và các chuyên gia tư vấn rất tỉ mỉ để khách hàng có thể tìm được loại kính phù hợp nhất. Song song với đó, M-The Optics House cung cấp đầy đủ các dụng cụ đi kèm kính mắt (hộp kính, khăn lau kính, nước rửa,...) miễn phí. Đặc biệt, cửa hàng có nhiều đợt giảm giá và sale lớn để tri ân khách hàng. Nếu muốn tìm mua mắt kính tại quận Phú Nhuận, M-The Optics House là một trong những địa chỉ tốt nhất bạn nên chọn lựa.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 122 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Website: www.moptics.vn
Điện thoại: 093 8752 866
Fanpage: https://www.facebook.com/moptics.vn/


5. Mắt Kính Nam Quang

Mắt Kính Nam Quang ra đời từ năm 1958 cho đến nay, và hiện nay Mắt kính Nam Quang là một trong những thương hiệu mắt kính lâu đời Việt Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính - gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Mắt kính Nam Quang luôn luôn mong muốn làm hài lòng mọi loại khách hàng.

Kính mắt Nam Quang được rất nhiều người tiêu dùng ở độ tuổi trung niên trở lên biết đến. Dù rằng địa điểm kinh doanh của thương hiệu này không quá lớn. Bù lại cửa hàng luôn làm hài lòng người dùng bằng uy tín và sự chân thànhMắt kính Nam Quang kinh doanh qua hai kênh là cửa hàng và trực tuyến. Đối với kênh trực tiếp thì thương hiệu có hai cửa hàng lớn như đã đề cập. Với kênh online thì Nam Quang đưa website chính đi vào hoạt động từ năm 2011. Không chỉ sở hữu hai trang web chuyên bán các mẫu kính chất lượng. Người dùng muốn mua mắt kính Nam Quang còn có thể ghé thăm fanpage của cửa hàng. Số lượt người thích và theo dõi trang này hiện đã đạt đến con số gần 90 nghìn.

Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, cửa hàng luôn giữ gìn cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất và minh bạch về xuất xứ đem tới tay khách hàng và tuyên ngôn “Tận tâm vì đôi mắt Việt”. Thêm vào đó, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi. Những sản phẩm của cửa hàng như kính mát, gọng kính cận, kính trẻ em, kính thể thao,...mang một phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng và tính tế.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 418 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Giờ mở cửa: 09h - 21h00.
Fanpage: https://www.facebook.com/namquangmatkinh



Không có nhận xét nào