Ngoài thời trang kính mắt tráng gương còn có lợi ích gì ?




Kính Mắt tráng gương là gì?

Kính râm tráng gương nhìn bề ngoài cũng giống như kính mát thông thường, chỉ khác biệt là bề mặt ngoài tròng kính được tráng thêm lớp mirror bảo vệ bằng kim loại hay chất không dẫn điện. Lớp phủ thêm nầy có tác dụng làm cho bề mặt kính phản chiếu ánh sáng như tấm gương, bởi vậy có tên gọi là kính tráng gương hay mắt kính tráng thủy. Ngoài ra lớp phủ mirror nầy có tác dụng ngăn chận thêm 10-60% lượng ánh sáng vào mắt so với các loại kính râm thông thường.

Với tiến bộ của khoa học kỹ thuật, mắt kính tráng gương ngày nay rất đa dạng màu sắc: xanh, bạc, xám, hồng … đáp ứng hầu hết thị hiếu thời trang của người tiêu dùng.



Kính mát nam kiểu dáng Wayfarer tích hợp tròng tráng gương tạo phong cách trẻ trung cho nam giới.



Kính thời trang nữ hiệu Guess, tròng nhựa phủ lớp tráng gương xanh ngọc trẻ trung giúp làm đẹp đồng thời tỏa sáng gương mặt phụ nữ.
Lợi ích đeo kính râm tráng gương:

_ Chống tia sáng UV có hại đến mắt tốt hơn kính râm thông thường. Lớp phủ mirror làm giảm thêm lượng ánh sáng vào mắt nên rất tốt cho những người nhạy cảm với ánh sáng hay những người hoạt động thường xuyên ngoài trời nắng gắt, môi trường gây chói mắt như khi đi câu cá, chạy xe đạp, trượt tuyết …. Lớp phủ tráng thủy có tính chống trầy tốt hơn, bởi vậy kính tráng gương có độ bền lâu dài thích hợp cho sử dụng ở các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
_ Ánh sáng vào mắt bị phản chiếu như tấm gương, thành ra người đối diện sẽ không nhìn xuyên thấy được đôi mắt người đeo. Vì thế loại kính râm nầy phù hợp cho những ai muốn che giấu nội tâm hay sự mệt mỏi của đôi mắt.
_ Kính tráng gương giống như đồ trang sức giúp khuôn mặt các bạn nữ xinh tươi, cuốn hút và nổi bật giữa đám đông.
Kính tráng gương Rayban:

Mặc dù đi sau hơn các nhãn hiệu thời trang khác, kính Rayban tráng gương giới thiệu đến thị trường năm 2013 với đa dạng màu sắc trẻ trung và tươi tắn, nhanh chóng được các fan hâm mộ đón nhận nhiệt tình như một trào lưu mới cho phong cách thời trang đường phố.



Kính Rayban 3025 tráng gương sắc màu tươi trẻ thu hút phụ nữ sành điệu

Các sao Việt cũng nhanh chóng chạy theo trào lưu mới, trang bị cho mình những cặp kính nữ tráng gương sành điệu khi dạo chơi trên các đường phố Sài gòn.




Không có nhận xét nào