Kính râm có rất nhiều công dụng và lợi ích vì thế đừng quên đeo kính mỗi khi ra ngoài trời nhé

Kính thời trang  ( kính râm ) có rất nhiều công dụng mà chính người đeo dường như cũng không để ý hết. Sau đây kinhmatchatluong.com xin liệt kê những lý do khiến bạn nên sắm cho mình một chiếc.

1. Để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời: Mắt kính râm nên đủ lớn để bảo vệ mắt bạn khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt.

2. Để đỡ bị chói: Các loại kính có mắt phân cực giúp giảm chói và giúp mắt nhìn rõ hơn, đặc biệt lúc đi đường.


3. Để phòng bệnh đục nhân mắt: Một chiếc kính râm có khả năng chống tia UV chính là thứ mà các bác sĩ nhãn khoa chuyên dùng vào mọi thời điểm trong năm.

4. Để mọi người…không nhận ra bạn: Kính râm thường là vật bất ly thân của các ngôi sao Hollywood, nó khiến họ trông khác hoàn toàn, mỗi khi họ muốn yên tĩnh hoặc thư thả dạo phố và không muốn người khác nhận ra. Bạn có thể không phải là một ngôi sao, nhưng chắc chắn sẽ có lúc bạn muốn thoải mái một mình và không muốn ai nhận ra.

5. Để giấu việc…bạn đã khóc: Không muốn người khác nhận ra đôi mắt đỏ hoe vì vừa khóc của mình, bạn có thể mang một đôi kính râm có mắt màu tối. Rất hiệu quả.


6. Để có vẻ ngoài "chất" hơn: Kính râm có rất nhiều kiểu và rất nhiều màu, và bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với các kiểu trang phục khác nhau. Trông rất "xì-tin".

7. Để tránh gió và bụi: Kính râm phát huy tác dụng này tốt nhất trong trường hợp bạn đang vi vu trên xe máy.


8. Để bảo vệ mắt bạn khi chơi thể thao: Nghe có vẻ lạ, nhưng một một chiếc kính râm chống va chạm có thể bảo vệ mắt bạn rất hiệu quả khi chơi thể thao.

9. Để làm nổi bật gương mặt: Chiếc kính râm có thể khắc phục rất tốt một số nhược điểm của gương mặt. Và dù gương mặt bạn tròn, vuông chữ điền hay trái xoan, đều có loại kính râm hợp với bạn.

10. Để trông thật thời trang: Với nhiều người, đây là tác dụng chủ yếu (và đôi khi là duy nhất) của chiếc kính râm.

Không có nhận xét nào